Bất động sản DUng

Home » » Chung Cư Hanoi Landmark 51

Chung Cư Hanoi Landmark 51

Chung cư 87 Lĩnh Nam (New Horizon City) là một quần thể 4 tòa chung cư được xây dựng dựa trên cảm hứng từ khu đô thị lớn nhất Hà Nội – Times City. Chỉ cách nhau một con đường quy hoạch 40m, khi xây dựng xong, chung cư 87 Lĩnh Nam sẽ giống như một phần trong quần thể Times City. Ngoài việc sử dụng những tiện ích có sẵn trong khu đô thị, người dân sống tại New Horizon City còn được tận hưởng mọi tiện ích hiện đại của Times City cũng như mua sắm, giải trí tại trung tâm thương mại trong lòng đất lớn nhất châu Á Vincom Mega Mall…Tuy vậy, giá trị cặn hộ tại đây chỉ từ 21 – 22tr/m2 (từ 1,5 – 2 tỷ/căn), rẻ bằng ½ giá trị căn hộ tại Times City từ 38 – 42tr.m2.

Thông tin dự án chung cư 87 Lĩnh Nam
- Chủ đầu tư : Công ty Cổ phần Xây dựng và Kỹ thuật Việt Nam (Vinaenco)

- Thiết kế: DP Architects – một công ty thiết kế hàng đầu của Singapore

- Giám sát thi công: Công ty TNHH Artelia Cộng hòa Pháp

- Đơn vị phân phối độc quyền: Sàn giao dịch BĐS EZ Việt Nam

- Địa điểm : 87 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội (cách cầu Mai Động 400m)

- Diện tích khu đất : 19.903,1m2 (2ha)

- Diện tích đất xây dựng : 8.097 m2

- Diện tích sàn : 167.236 m2 (không kể tầng hầm & kỹ thuật)

- Tầng hầm : 35.165 m2 (2 tầng hầm)

- Mật độ xây dựng : 42%

- Tổng số căn hộ: 1.244 căn

chung cư new horizon city
Thiết kế Chung cư 87 Lĩnh Nam

Các căn hộ tại chung cư 87 Lĩnh Nam được xây dựng hiện đại, trẻ trung theo phong cách nước ngoài với đội ngũ thiết kế đến từ công ty DPArchitects – một công ty kiến trúc hàng đầu của Singapore. Các căn hộ được thiết kế từ 2 phòng ngủ (loại 72 – 80m2) và 3 phòng ngủ (loại 80 – 100m2). Điều khác biệt và cũng là ưu điểm lớn nhất giữa thiết kế căn hộ tại dự án này so với những dự án theo kiểu cổ điển là kể cả căn góc hay căn thường, căn 2 phòng ngủ hay 3 phòng ngủ thì tất cả các phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, bếp đều được tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên với kiểu sẻ lô gia lấy sáng trực tiếp.


Dự án được thiết kế gồm 3 khu như sau:

- Hầm để xe

2 tầng hầm để xe thông hết đất của dự án. Tổng diện tích hầm để xe rộng 35. 165m2 trừ cột (gần 4ha). Theo quy chuẩn của bộ xây dựng (15m2/1 ô tô, 2,5m2/1 xe máy, 0,9m2/1 xe đạp), với diện tích này có thể đáp ứng gấp 1,6 lần nhu cầu để xe của người dân trong khu đô thị.



Tầng hầm chung cư new horizon city

- Khu văn phòng, dịch vụ

+ Khối HH01 Tầng 1 - 5 là không gian dịch vụ, văn phòng cho thuê

+ Khối N01 Tầng 1 là sảnh chung cư và dịch vụ công cộng

+ Khối N02 Tầng 1 là sảnh chung cư và dịch vụ công cộng,Tầng 2 là nhà trẻ

+ Khối N03 Tầng 1 & 2 là không gian dịch vụ và thương mại

- Khu Căn hộ

+ Khối HH01 Tầng 6 - 21. Gồm 256 căn hộ

+ Khối N01 Tầng 2 - 19. Gồm 180 căn hộ

+ Khối N02 Tầng 3 - 30. Gồm 308 căn hộ, các căn hộ có diện tích từ 79m2 đến 103.78 m2

+ Khối N03 Tầng 3 - 27. Gồm 500 căn hộ, các căn hộ có diện tích tư 72.58m2 đến 101.08m2
Nội thất bên trong căn hộ chung cư New Horizon City

+ Sàn lát gạch Pride/Thạch bàn hoặc tương đương

+ Trần thạch cao khung xương vĩnh tường hoặc tương đương

+ Tường chát phẳng và sơn bằng sơn Maxilite, Kova hoặc tương đương

+ Cửa chính bẵng gỗ công nghiệp sơn giả vân gỗ, khóa nhập ngoại

+ Cửa cá phòng bằng gỗ công nghiệp

+ Cửa sổ, logia bằng nhôm kính Hal, Vijanco, Tungkuang hoặc tương đương

+ Ổ cắm điện, công tắc, ổ điện thoại, ổ truyền hình cáp: Duhal, AC, Comet hoặc tương đương

+ Bóng đèn, điều hòa: chỉ để đầu chờ chưa lắp thiết bị

+ Bếp ốp gạch Ceramic/Pride không có bếp, không tủ, khu vực bếp có thiết bị báo cháy Hochiki

+ Thiết bị vệ sinh Inax, American Standard hoặc tương đương


Nột thất chung cư new horizon city

Tiến độ thanh toán tiền của dự án chung cư New Horizon City

Đợt 1: thanh toán 20% tron vòng 10 ngày kể từ khi ký hợp đồng

Đợt 2: thanh toán 15% khi đổ sàn tầng 5 dự kiến tháng 9/9/2015

Đợt 3: Thanh toán 10% khi đổ sàn tầng 10 dự kiến tháng 19/10/2015

Đợt 4: Thanh toán 10% khi đổ sàn tầng 17 dự kiến tháng 10/12/2015

Đợt 5: Thanh toán 10% khi đổ sàn tầng 25 dự kiến tháng 10/2/2015

Đợt 6: thanh toán 30% khi nhận bàn giao căn hộ dự kiến tháng 30/3/2017

Tiền thanh toán theo tiến độ chưa bao gồm 2% PBT, phần phí này khách hàng sẽ nộp trước thời điểm ký biên bản bàn giao căn hộ, khách hàng mua căn hộ

Ngân hàng BIDV bảo trợ và cho vay

Khách hàng mua nhà tại đây có thể hoàn toàn yên tâm về tiến độ dự án vì Chung cư 87 Lĩnh Nam đã được ngân hàng BIDV cam kế giải ngân 881 tỷ đồng để xây dựng dự án. Với số tiền đó, Vinaenco có thể giải phóng mặt bằng và xây xong thô mà không cần dùng vốn công ty và tiền thanh khoản căn hộ.

Những khách hàng muốn vay vốn mua nhà, BIDV sẽ trực tiếp là đơn vị cho vay với lãi suất hết sức ưu đãi chỉ từ 7%/năm, thấp nhất trên thị trường, mức vay tối đa lên tới 85% giá trị căn hộ. Khách hàng có nhu cầu, nhân viên của Sàn EZ Việt Nam sẽ cùng với cán bộ tín dụng BIDV đến tư vấn trực tiếp.


Những điểm nhấn của dự án

Về vị trí: Chung cư 87 Lĩnh Nam tọa lạc tại số 87 đường Lĩnh Nam, Phường Mai Động là khu vực trung tâm của quận Hoàng Mai, dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố. Là một trong những dự án dược đánh giá là có đóng góp lớn trong việc giảm mật độ sống của người dân phố cổ.
Chung cư new horizon city
Về cơ hội đầu tư: Mai Động, Minh Khai, Tân Mai, Trương Định là những khu vực giải tỏa rất nhiều để phục vụ cho những dự án quy hoạch của 2 quận Hoàng Mai và Hai Bà Trưng. Nhưng hiện tại đây là khu vực rất ít chung cư và những dự án có giá rất cao như Times City, Hòa Bình Green City…Việc mở bán chung cư New Horizon City sẽ giải quyết rất nhiều nhu cầu nhà ở của những hộ dân bị giải tỏa và chắc chắn đây sẽ là dự án thanh khoản căn hộ rất tốt. Đây là yếu tố tiên quyết để tạo nên sức hút với những khách hàng đầu tư.


Mặt bằng chung cư new horizon city

Về giao thông: Mặt trước chung cư 87 Lĩnh Nam giáp đường Lĩnh Nam đã có quy hoạch mở rộng lên 50m. Mặt sau giáp đường 40m bắt đầu từ cầu Mai Động chia tách dự án với Times City đang được Tập đoàn Vinhomes rót vốn triển khai để làm lối đi chính cho cả 2 khu đô thị. Ngoài ra còn gần những con đường lớn khác như đường Tam Trinh, đường Minh Khai, đường vành đai 2,5…tương đối thuận tiện về giao thông đi lại.


Về kết nối khu vực: Trung tâm thương mại trong long đất Vincom Mega Mall là nơi có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu mua sắm và giải trí. Được tận hưởng không gian sống tại một trong những môi trường sống hiện đại, thanh lịch nhất Việt Nam là cơ hội tốt cho sự phát triển trí tuệ cũng như rèn luyện những kỹ năng sống cho con cái sau này. Ngoài ra, trong khu vực còn gần trường Đại Học Kinh Doanh & Công Nghệ Hà Nội, Vinshool, trường Cấp 1, 2, 3 Mai Động, bệnh viện Vinmec, bệnh viện Thanh nhàn, chợ truyền thống Mai Đông…rất thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày.



Về tiện ích: 2 tầng hầm đáp ứng đủ nhu cầu gửi xe. Tòa HH1 có 5 tầng thương mại, các tòa còn lại có 2 tầng thương mại được bố trí 2 trường mầm non, 1 bể bơi trong nhà trong tòa N03, 1 bể bơi ngoài trời tầng 5 tòa HH1, phòng tập GYM, Spa, siêu thị mua sắm…sẵn sang đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của người dân.




Khu bể bơi chung cư new horizon city


Về không gian: Mật độ xây dựng chỉ 42%, diện tích đất còn lại là cây xanh, sân chơi, đài phun nước, đường nội bộ. Mỗi tòa nhà cách nhau tối thiểu 25m tạo nên không gian thoáng đãng, thoải mái và sang trọng.




Về thang máy: Mỗi tòa được thiết kế từ 4 – 8 thang máy thương hiệu Mishubishi Nhật bản, trọng tải trung bình 1.600kg, tốc độ cực nhanh từ 2,5m/giây đảm bảo giao thông nội bộ trong tòa nhà.

Lời Kết

Chỉ từ 1,5 tỷ, quý vị có thể sở hữu ngay một căn hộ sang trọng mang phong cách Singapore giữa lòng Hà Nội, một dự án hình thành trong tương lai nhưng đã được ngân hàng BIDV đảm bảo tiến độ, giá cả hợp túi tiền với hầu hết những người có mong muốn ở chung cư. Có thể khẳng định dự án là một cơ hội tốt cho những khách hàng có nhu cầu mua nhà để ở cũng như những nhà đầu tư sinh lợi.

Hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất.

Đơn vị phân phối độc quyền: Sàn giao dịch BĐS EZ Việt Nam – Chi nhánh Nam Hà Nội

Hotline: 0988 227 905

Không có nhận xét nào: